Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Vẻ đẹp của bóng hồng bốc lửa nhưng C.Ronaldo “làm mai” cho James Rodriguez

James Rodriguez đã làm tất cả người phải ganh tị lúc được đích thân C.Ronaldo giới thiệu làm cho quen có chân dài bốc lửa xứ bạch dương, Helga Lovekaty.


Helga Lovekaty, người đẹp được chính CR7 “lựa chọn” cho James Rodriguez


Suốt thời kì qua, Helga Lovekaty đã được đồn đoán là người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân giữa James Rodriguez và hoàng hậu cũ Daniela Ospina. Tuy vậy, phải tới gần đây những fans ái mộ mới khám phá ra rằng chính C.Ronaldo đã làm mai cho James Rodriguez làm cho quen sở hữu chân dài gốc Nga tại 1 bữa tiệc.


Vẻ hot bỏng của Helga Lovekaty đã tiện lợi “đốn gục” James Rodriguez


Sau lúc được chính “ông mai” CR7 se duyên, James Rodriguez cộng Helga Lovekaty đã có phần lớn cơ hội tạo ra tình cảm. Nhì ngôi sao công khai theo dõi nhau trên mạng xã hội và cũng đã tương tác sở hữu nhau số đông.


Helga Lovekaty vốn là 1 người chiếc nổi tiếng tại Nga


Thân hình quyến rũ của chân dài này từng khiến ko ít con tim thổn thức


đề cập tính từ lúc James Rodriguez chính thức li hôn cung phi, cựu sao Real Madrid càng bạo dạn miêu tả tình cảm dành cho Helga hơn nữa. Vừa mới đây, chân dài xứ bạch dương cũng đã gửi lời chúc mừng James Rodriguez sau khi đội tuyển Colombia giành vé dự World Cup 2018.


Helga Lovekaty hiện đã có hơn 3.7 triệu lượt khán giả trên Instagram


Sexy là vậy mà Helga vẫn một lòng hướng về James Rodriguez


hiện tại, nhị ngôi sao vẫn phải chịu cảnh “xa mặt phương pháp lòng” vì Helga sống ở Nga còn James lại đang thi đấu cho đội bóng đá nước Đức Bayern Munich.

ngoài ra, các cổ cổ vũ vẫn kỳ vọng rằng chỉ mất khoảng đến, James Rodriguez sẽ sớm ngày xây nên tổ ấm mới cùng Helga và sở hữu về cho giải Bundesliga 1 nàng WAGs “nóng bỏng” dường này.


ko mang gì khó hiểu khi Helga dễ dàng làm James Rodriguez mê mệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét