Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Đại chiến Chelsea vs MU đến sớm: Ngọt, đắng Conte - Mourinho

Thêm 2 cuộc chiến nữa, cuộc chiến được kì vọng ở Stamford Bridge mới diễn ra, nhưng mà màn so bít tất tay đã sớm nóng lên với người trong cuộc. Ngọt, đắng Conte lẫn Mourinho đều thấm cả, nhưng mà Vua không có nghĩa nắm thế thượng phong...

1. Stamford Bridge, chốn Mourinho đã từng yêu đầy đủ nhưng mà cũng nếm trải nỗi khổ cực không ít. Không chỉ là hai lần "bay ghế", nhưng mà chiếc sự đắng còn theo ông lúc đã là người của MU. Trận thua 0-4 ám muội mặt mày mùa trước, trong ngày nhà cầm quân người người yêu quay về đây sẽ còn được kể tới và vững chắc ông cũng chưa nguôi.


Conte đang rải qua thời kì khó khăn ở Chelsea, tương tự như Mourinho chế độ đây hai năm
bí quyết thấp nhất để khiến phai đi nỗi đau là khiến kẻ địch phải thế vai vào chỗ của mình. Mourinho cộng MU ở rất gần ngày đó, thêm nhì vòng đấu nữa, tức vòng 11, Chelsea sẽ tiếp Quỷ đỏ vào lúc 23h30 ngày 5/11, giờ Việt Nam.

Hôm giữa tuần, cựu thuyền trưởng Blues cũng đã mang chuyến trở về quê hương, về sân Benfica - nơi ông từng bị hờ hững, chối bỏ và đã trả lại "vết thương" cho nơi đó. Ông cộng MU ra về sở hữu 3 điểm, duy trì thắng tuyệt đối tại trường đấu Champions League, trong khi đội bóng quê hương thật đúng là chẳng biết thêm nên kể gì.

nhưng không hề trọn vẹn đều ngọt và uy phong, trong khi thành công của Mourinho và học sinh tới trong khoảng sai lầm ngớ ngẩn đầu đời của người gác đền Svilar - chàng trai được 18 tuổi 52 ngày, đi vào lịch sử như thủ môn trẻ tuổi nhất bắt ở C1.

2. Sau chiến thắng, Mourinho đã có những lời châm chọc gửi tới Conte, dù ko kể chính danh. Ông tuyên bố phiên bản thân ko bao giờ phàn nản về tình cảnh chấn thương của đội nhà, không như 1 số HLV hở ra là khóc than hễ có cầu thủ bị đau...


các nhà vô địch không chỉ mang kết quả kém trên sân nhưng còn hiểm họa trong khoảng trong phòng thay đồ nhưng Conte phải đương đầu

Đang đau đầu bởi kết quả thi đấu ko như ý, Conte vẫn ngay tức thì đáp trả, nhắn Mourinho nên xem lại mình, bởi vì chính ông cũng ko ít lần đã kêu ca về chấn thương. Conte còn đá xoáy người tiền nhiệm thay bởi tiêu tốn rộng rãi thời kì để "theo dõi" Chelsea, thì hãy lo cho MU đi!

Conte cộng Chelsea hiện ngồi ngai Premier League, mà sắc xanh hiện ở thời kỳ cạnh tranh. Họ vừa để thua hai trận liên tiếp (trước Man City và đội chót bảng Crystal), đang xếp thứ 5 sau 8 vòng, kém đội của Pep dẫn đầu 9 điểm và MU 7 điểm.

Tại C1 thì trận hòa rồ dại 3-3 trước đội bóng đá tới trong khoảng quê nhà Italia, AS Roma chẳng khác nào như thua của Conte và học trò. Chelsea đã dẫn đứt quãng tới 2-0 nhưng mà sau đó đã để đối thủ lật ngược tình thế ghi 3 bàn liên tiếp, trước khi kịp kéo lại một điểm.

Chelsea đã lên ngôi mùa trước nhờ chiến thuật được truyền tụng của Conte, nên việc họ để mang trận hòa như thua trước Roma cũng là dấu hỏi cho nhà cầm quân này.

3. Nhị tuần nữa Conte sẽ đấu Mourinho, đại chiến Chelsea vs MU một lần nữa được kì vọng. Mourinho tự tin Quỷ đỏ tốt hơn phần nhiều mùa trước và ở tình thế bây giờ, rõ ràng sức ép thuộc về đội bóng đá của ông chủ Abramovich.


Sau Man City, Mourinho và học trò sẽ làm cho Chelsea và Conte khốn khổ hơn?

Sẽ ko sở hữu trận thua bạc nhược của MU như đã từng. Người trong cuộc và các kẻ yêu quý Quỷ đỏ lạc quan vào một kết quả khác tất cả.

Và Matic, người mang sứ mệnh cộng MU "lật đổ" ngôi của Chelsea nhưng anh và anh em đã nỗ lực đạt được mùa trước, khiến cho hot sớm cuộc đại chiến bằng việc hoan hô Mourinho, tức là đẩy thêm niềm đau về Conte.

"Mourinho là 1 nhãn hiệu và ông là HLV giỏi nhất mà tôi từng khiến việc cùng. Tôi đã sở hữu hợp tác ấn tượng cộng ông tại Chelsea và ông là lý do then chốt tôi tới MU".

Tháng 10 năm ngoái, Conte cộng Chelsea các ngày tháng ngọt, thắng như chẻ tre, còn năm nay tình thế đã khác, như "lời nguyền vô địch" nhưng Mourinho từng cảnh báo. Dấu hiệu phải chăng cho thấy MU sẽ đánh gục nhà vô địch ở vòng 11 đến đây? Mourinho sẽ làm cho tất cả chỉ mong có được điều đó.

Người ta nhận ra, mọi thứ đang diễn ra với Conte chừng như rất giống Mourinho của nhị năm trước, mà sau đó bị Abramovich trảm thẳng tay, trước lễ Giáng sinh...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét