Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

C.Ronaldo giành giải Cầu thủ hay nhất thế giới 2017: Điểm ngừng nào cho CR7?

Bước vào 32, C.Ronaldo vẫn chễm chệ bước lên đỉnh thế giới. Thậm chí, cầu thủ này còn tuyên bố: “Tất cả mới chỉ là khởi đầu”. C.Ronaldo chừng như là cầu thủ ko ngừng lại. Chẳng người nào rõ lúc nào CR7 mới dừng lại…

“Tôi muốn giành 7 danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA. Năm lần nhận giải là điều rất khả quan nhưng số 7 mới là thống kê của tôi. Nó thật tuyệt vời” - C.Ronaldo ko ngại ngần tuyên bố sau khi giành giải Cầu thủ tuyệt vời nhất toàn cầu năm 2017. Và rồi, cũng trong đêm Gala ở London, C.Ronaldo tuyên chiến sở hữu Messi: “Cuộc chiến chưa chấm dứt. Nó mới chỉ khởi đầu thôi!”.


C.Ronaldo giành giải Cầu thủ hoàn hảo nhất thế giới lần thứ 5 trong sự nghiệp
C.Ronaldo luôn như thế! 1 Cầu thủ chưa bao giờ đầu hàng sở hữu bất cứ nghịch cảnh nào. Người ta từng thấy khuôn mặt tái dại của “siêu sao” người người thương Đào Nha lúc chứng kiến Messi nhận giải quả bóng rubi FIFA. Thế nhưng mà, gần như đã là câu chuyện dĩ vãng.

Thực ra, C.Ronaldo “mạnh” bởi vì chẳng ai tìm thấy điểm ngừng của cầu thủ này. Ở tuổi 32, người ta cứ ngỡ CR7 đã “đầu hàng” với tuổi tác (lối chơi của cầu thủ này thiên về thể lực, sức mạnh) nhưng rồi, cầu thủ này vẫn bước qua để vươn tới đỉnh vẻ vang.

“Dù đá mang phong cách nào, C.Ronaldo luôn rất nguy hiểm do cậu ấy luôn tìm hiểu thêm cách xúc tiến tiềm năng cơ thể” - Raul (người bị CR7 hạ gục mọi kỷ lục) đã công bố nhận xét về hậu bối ở Real Madrid.

quả thực, lúc các bước chạy đã “phản bội” C.Ronaldo, cầu thủ này thu mình hơn trong vòng cấm. CR7 tự biến mình trở thành “số 9” hay bậc nhất thế giới, thay do châm bẩm giữ cách chơi cũ, không còn phù hợp.

cách đây không lâu, thủ thành Van der Sar đã đưa ra lý giải tại sao Rooney không thể vươn tầm như C.Ronaldo. Trong đó, người gác đền này nhấn mạnh rằng ý chí, quyết tâm cực lớn đã giúp C.Ronaldo tự bật khỏi mác “kẻ tầm thường” để biến thành cầu thủ đẳng cấp toàn cầu.


Chẳng người nào biết giới hạn của C.Ronaldo
ko chỉ mang Wayne Rooney, ở người yêu Đào Nha, C.Ronaldo từng được giám định mang tiềm năng ngang sở hữu Quaresma. Thế nhưng mà, sự nghiệp của nhị người đã rẽ theo nhì hướng không giống nhau cũng do dị biệt trong khoảng ý chí vươn lên.

toàn cầu quả bóng từng chứng kiến ko ít tài năng tây vị như Messi, Ronaldo “béo”, những người có thể vừa chơi, vừa nô giỡn sở hữu trái bóng. Thậm chí, Ronaldo “béo” chẳng cần tập đa dạng để trở nên to đùng. Cứ đưa trái bóng đá đến chân họ, tức thời điều thần kỳ sẽ xảy ra.

C.Ronaldo chưa bao giờ được xếp vào nhóm đấy. Phát xuất điểm của cầu thủ này rất phổ biến. CR7 bước tới Lisbon nguy nga lúc chỉ là cậu nhỏ xíu quê kệch, bé gò hay khóc nhè trong khoảng vùng tỉnh giấc lẻ Madeira. Chỉ mang cố gắng phi thường mới giúp cầu thủ này thành công toàn bộ và dần khẳng định kỹ năng của mình. Và thậm chí, giờ đây, C.Ronaldo đã sở hữu bảo tồn của riêng mình. Đó ko chỉ là nơi lưu giữ những chiến công mà còn đề cập nhở cầu thủ này tiếp tục tiến bước để có về danh hiệu cao siêu.

C.Ronaldo với thể bị ghét bởi sự tự thị, hào nhoáng mà chưa ai sở hữu thể phủ nhận được sự vươn lên trong gian lao của cầu thủ này.

các đứa trẻ sẽ bước vào bảo tồn của C.Ronaldo sở hữu sự trầm trồ khâm phục nhưng đấy sẽ tấm gương lớn để chúng mang thể vươn lên trong bóng cũng như trong cuộc sống.

thuần tuý, không hề ai cũng được tạo hóa ban cho tố chất tài năng. Thay vào đấy, trong cuộc sống, người ta sẽ thấy gần như “người bình thường” như C.Ronaldo. Điều quan yếu, họ phải tìm hiểu thêm cách tạo nên sự dị biệt nhờ ý chí.

C.Ronaldo sẽ giành thêm bao lăm danh hiệu cao quý? Có nhẽ, ngay cả bạn dạng thân cầu thủ này chẳng với câu giải đáp. Do lẽ, chẳng người nào tìm hiểu được ngừng của CR7.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét