Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

MU: căng thẳng leo thang, sân tập bi lụy như... Đưa đám

- 1 bầu ko khí nặng nại, được ví như "nhà xác" bao trùm lên sân tập Carrington, tại nhà ăn,... Cả Mourinho lẫn học trò đều nín yên ổn, MU chưa bao giờ ở mức đáng báo động như thế, kể diễn ra từ nhà cầm quân người bồ tới.


The Sun cho hay, Carrington chẳng khác nào "nhà xác", có bầu không khí ngột ngạt, khó tính nhất kể khi Mourinho lên ngồi vào "ghế nóng" hồi hè 2016.


1 không khí ngột ngạt đến đáng sợ bao trùm sân tập Carrington

đầy đủ bắt nguồn trong khoảng việc Quỷ đỏ không gặt được kết quả như ý, mà trước tiên là chuyến làm khách trên sân Anfield của Liverpool nhận không ít các chỉ trích vì cách chơi tiêu cực cố kiếm 1 điểm (hòa 0-0).

Sau đó, dù Mourinho và học sinh lấy trọn 3 điểm trước chủ nhà Benfica, mà thắng lợi đấy cũng không thuyết phục nhưng mà chính yếu đến trong khoảng sự may mắn.

Và đỉnh điểm tới khi MU để thua sốc đội mới lên hạng Huddersfield 1-2 ở vòng 9 vừa qua, làm cho Mourinho nổi cơn tam bành trong phòng thay đồ.



Mourinho mặt cũng rất khó coi

những nguồn tin cho hay, các cầu thủ cảm thấy rất bế tắc về phương pháp cư xử của ông cũng như những phát biểu mới đây của nhà cầm quân người ý trung nhân, về việc ko gắn bó trong khoảng thời gian dài với MU và ám chỉ dẫn dắt PSG ở thì ngày mai.

Còn Independent thì cho hay, Martial và Herrera là phải hứng chịu các lời nặng năn nỉ nhất từ Mourinho. Cựu HLV Chelsea thậm chí lôi cả mục tiêu Perisic của Inter vào, bảo chính họ là lý vì làm ông muốn ký có tiền vệ Croatia tới vậy.

một nguồn tin trong khoảng MU cho hay: "Một bầu ko khí rất tệ trên sân tập, xuống ở mức phải chăng nhất nhắc kể từ Jose Mourinho tới, chẳng khác nào nhà xác. Với điều gì đó ko đúng. Chúng tôi tự hỏi liệu các phát ngôn của HLV người nhân tình về Paris (PSG) cũng như việc ko gắn bó trong tương lai có MU, đã gây tác động...

các cầu thủ hầu như lặng yên diễn ra từ sau trận hòa Liverpool, thiếu hẳn những tiếng cười, nô đùa trên sân. Sau trận thua Hudersfield thì không khí càng u ám hơn. Lại thêm thiếu Paul Pogba, cây hài của đội. Nhà ăn cũng như nhà xác...".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét