Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

cách thức cấm sex giúp Guardiola tăng nên Messi

bi-quyet-cam-sex-giup-guardiola-tao-nen-messi

Messi và Guardiola lúc làm cho việc bình thường tại Barca. Ảnh: Reuters.

Samir Nasri, cầu thủ đang được Man City cho mượn tại Sevilla, đã bật mí bí quyết của Pep Guardiola trong hành trình huấn luyện những ngôi sao bự như Lionel Messi hay Robert Lewandowski.

"Các mối quan hệ phải kết thúc trước nửa đêm, ngay cả lúc hôm sau là ngày nghỉ. Điều chậm tiến độ giữ game thủ với một giấc ngủ ngon", Nasri trả lời tờ L'Equipe du Soir lúc được hỏi về cách của Guardiola sở hữu thể giúp những học trò chơi phải chăng nhất. "Ông đấy bảo chúng tôi ngừng thi côngĐây là lý bởi vì nhưng mà Messi và Lewandowski sở hữu thể chơi hết kỹ năng cũng như tránh được tối đa những chấn thương về cơ bắp".

"Bạn sẽ tìm hiểu thêm mình phải làm gì ngay trong ngày trước tiên tập tành mang Guardiola, khi sở hữu bóng cũng như không sở hữu. Ngày hôm sau, một video sẽ được gửi tới hướng dẫn cụ thể. Ông ấy sẽ làm mọi cách thức để người chơi tiến bộ và tìm hiểu được vị trí của mình. Ông ấy là người rất khó tính".

Dưới thời của Guardiola, Man City trải qua bắt đầu xuất sắc sở hữu 10 thắng lợi liên tiếp, trước khi xuống phong thái với sáu trận hòa và thua gần đây. không những thế thắng lợi 3-1 trước Barca ở Champions League đã phần nào giúp họ lấy lại tinh thần.

Đội bóng của Guardiola sẽ khiến khách đến sân Crystal Palace vào ngày 19/11 tại ngoại hạng Anh - nơi họ đã mất vị trí dẫn đầu vào tay Liverpool.

Cỏ Nhân tăng Nguyễn Gia - Chuyên trả lời, xây dừng, kiến tạo sân mini cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tăng, sân chơi cỏ nhân tạo.

sản xuất hạt cao su sân cỏ nhân tạo, lưới chắn bóng, lưới cầu môn, lưới cầu môn và các phụ kiện sân bóng mini khác!

giải đáp chuyên nghiệp 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ con đường đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét