Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2017

U19 Việt Nam - U19 Đài Bắc Trung Hoa: đối đầu giành ngôi đầu bảng

Đang tạm bợ xếp thứ 2 sau lượt trận trước hết, U19 Việt Nam có dịp chiếm ngôi đầu bảng H trong khoảng chính tay đối thủ U19 Đài Bắc Trung Hoa, lúc gặp đội chủ nhà trong trận chiến thuộc lượt thứ hai vòng loại U19 châu Á 2018.

*Trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Đài Bắc Trung Hoa sẽ diễn ra vào khi 16h hôm nay, 6/11.

Sự bắt đầu của U19 Việt Nam khó khăn hơn các gì mà thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn nghĩ. Đối phương U19 Macau (Trung Quốc) không mạnh, nhưng chính U19 Việt Nam đã tự khiến cho mình yếu đi bằng sự thiếu hiệu quả trong lối chơi, nhiều cầu thủ đá dưới sức, kế bên các tuyến phố chuyền hỏng.

những vấn đề này rất may đã được HLV Hoàng Anh Tuấn khắc phục sau giờ giải lao, để rồi mang 2 bàn thắng trong hiệp 2, thắng rút cục 2-0 trước U19 Macau.


U19 Việt Nam hứa chạm mặt đa dạng khó khăn trước Đài Bắc Trung Hoa
Dù giành thắng lợi mà HLV Hoàng Anh Tuấn đã ko ưng ý có những học sinh. Chính vì thế, U19 Việt Nam phải rút kinh nghiệm triệt để sau trận ra quân để hướng tới trận thứ 2 chơi tốt hơn.

U19 Đài Bắc Trung Hoa ngoài lợi thế sân nhà, còn còn được thẩm định cao ở bảng H. Đội bóng đá này vừa thắng U19 Lào với tỷ số 2-0 ở trận ra quân. Dù lối chơi của Đài Bắc Trung Hoa không quá tuyệt vời, mà họ vững chắc sẽ gây ra đa dạng cạnh tranh sở hữu U19 Việt Nam.

Trước cuộc đấu chiều nay, HLV Hoàng Anh Tuấn nhấn mạnh các cầu thủ U19 Việt Nam phải chơi tập trung, bởi chỉ cần một sai trái sẽ dẫn tới thất bại. Tại bảng H, chỉ cần một trận thua sẽ làm cho U19 Việt Nam đổ vỡ mộng giành vé vào vòng phổ biến kết U19 châu Á 2018.

thông báo trong khoảng ban tập huấn đội tuyển U19 Việt Nam, sau trận ra quân, Xuân Tú dính chấn thương phải nghỉ hết giải. Đây sẽ là một tổn thất to có đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn. Ngoài ra, sở hữu điều kiện thời tiết có gió và mưa, một đôi cầu thủ cũng ko có sức khỏe phải chăng nhất.

HLV Hoàng Anh Tuấn kỳ vọng tất cả sẽ đảm bảo được thể lực để chơi một trận cực kỳ với chủ nhà Đài Bắc Trung Hoa, sở hữu tiêu chí giành 3 điểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét