Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Mourinho vẫn khen ngợi Lukaku mặc cho học sinh "tịt ngòi"

phong thái của Lukaku gần đây rất nghèo đói, nhưng mà Mourinho vẫn hết lời bênh vực học trò. Chiến lược gia người người thương Đào Nha đã ngợi khen ý thức thi đấu của cầu thủ người Bỉ trong thắng lợi 1-0 của MU trước Brighton cách đây không lâu...

"Bom tấn" giá trị 75 triệu bảng của MU sau quá trình đầu thăng hoa đang có tín hiệu chững lại. Ví như 10 trận trước tiên của mùa giải năm nay trên toàn bộ các chiến trận, Lukaku ghi được 11 bàn thắng, nhưng mà 10 trận tiếp theo trung phong người Bỉ chỉ ghi được một bàn.

khi giải đáp thắc mắc về tư thế của trung phong người Bỉ, Mourinho tỏ ra chẳng hề chú tâm đến đến việc cậu học trò đang đạt hiệu suất thấp. Thay bởi vì tỏ vẻ thuyệt vọng, chiến lược gia người ý trung nhân Đào Nha lại dành lời khen cho Lukaku trên góc cạnh tinh thần đấu tranh


Lukaku chỉ ghi 1 bàn trong 10 trận gần nhất

Mourinho cho nói: "Cậu đó đã chiến đấu tuyệt vời. Lukaku lùi sâu trong khoảng các phút trước hết tới những phút sau cùng của cuộc chiến. Cách cậu đấy giành lấy quả phạt góc, cách Lukaku chấm dứt trận chiến bằng pha tắc bóng đá như 1 hậu vệ trái thực thụ, đó là ý thức tôi muốn thấy. Nhưng mà không phải cầu thủ nào cũng được như vậy".

"Cầu thủ cũng là nhân loại, mỗi loài người thì luôn khác biệt. Lukaku thật tuyệt hảo, việc cậu đó ghi bàn hay không tôi chẳng bận tâm".

Lukaku hiện đang đứng trước nguy cơ bị treo giò ba trận vì cầu thủ này liên tục đạp cầu thủ Brigton trong trận chiến mới đây. Nếu bị FA luận tội, Lukaku sẽ không thể với mặt trong trận đấu giữa tuần này sở hữu Watford và cuối tuần gặp gỡ Arsenal.

hiện nay MU đang sở hữu được 29 điểm, kém đội đầu bảng Man City tám điểm. Phong thái của "Quỷ đỏ" vừa mới đây ko thực sự tuyệt vời, đặc biệt trong chiến trường tấn công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét