Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

HLV Park Hang Seo và trận hòa nhạt Afghanistan

Trận ra mắt tuyển Việt Nam hòa nhạt Afghanistan không để lại dấu ấn, lại thêm hình ảnh "ngủ gật" đặc biệt của nhà cầm quân người Hàn Quốc trên sân Mỹ Đình. HLV HLV Park Hang Seo, chúng tôi bế tắc...


Mờ nhạt...

Dù tuyển Việt Nam đã lấy vé dự VCK Asian Cup lần đầu tiên trong lịch sử (thay do được tham dự có tư cách đội chủ nhà) thì dư ba của trận hoà nhạt không bàn thắng trước Afghanistan vẫn đang khiến người ái mộ... Hụt hẫng.

Người ái mộ đã kỳ vọng vào một sự thay đổi dưới triều đại mới ở đội tuyển, đã mong muốn một gương mặt thế hệ. Và tất nhiên, người được trao gửi niềm tin ấy ko ai khác là tân thuyền trưởng Park Hang Seo.


Dù rất cố gắng, nhưng mà màn bộc lộ của tuyển Việt Nam trong ngày ra mắt HLV Park Hang Seo là tương đối nhạt nhoà

Ông Park đã có đa số tiện nghi lúc tiếp thu đội tuyển, do kết quả 2 cuộc chiến dưới thời HLV Mai Đức tầm thường gần như đã giải toả phần đông tâm lý nặng năn nỉ của phần lớn tuyển thủ cũng như giúp tuyển Việt Nam đến sắp UAE hơn.

mà rốt cuộc, dấu ấn nhưng tân thuyền trưởng của tuyển Việt Nam để lại ở trận ra mắt là hơi ít, ko kể việc ông cởi áo ăn mừng có các học sinh sau trận đấu. Còn về chuyên môn hoàn toàn chưa thấy nét đặc sắc nào, trong khoảng cách thức sắp xếp, thay thế nhân sự cho đến điều chỉnh cách chơi trên sân.

có thể thấy rõ lúc cần phải cầm bóng hài hòa, tuyển Việt Nam chỉ phá bóng, hoặc nỗ lực phát hành các trục đường chuyền dài lên phía trên tạo cơ hội lại cho Afghanistan cầm được bóng đá và vây hãm khung thành của Tuấn Mạnh... Đây chỉ là 1 tỉ dụ của sự mờ nhạt nhưng mà ông Park cho thấy ở ngày chào sân Mỹ Đình của mình.

... Hay do thiếu thời gian?

Cũng cần phải cảm thông có HLV Park Hang Seo khi thuyền trưởng người Hàn Quốc chưa đủ thời gian để khiến cho việc có những học trò mới. Thậm chí, chỉ để nhớ tên hết 23 con người ở tuyển Việt Nam vừa được gọi hội tụ có ông cũng là cả vấn đề.

mang quỹ thời gian ít ỏi đến và khiến việc tại dải đất hình chữ S, để chỉnh sửa rộng rãi thứ trong khoảng chuyên môn, tính tranh đấu thậm chí là thói quen của từng cầu thủ cũng là quá khó thậm chí không thể.


Càng bế tắc hơn khi HLV Park Hang Seo chưa để lại phổ thông dấu ấn

1 lý do khác để với thể thông cảm cho HLV Park Hang Seo lúc phần lớn các trụ cột của đội tuyển đang dồn toàn lực cho những tiêu chí ở CLB. Thanh Trung, Huy Hùng, Văn Quyết, Văn Hậu – đang đua chức quán quân V-League, khi mà Anh Đức cũng mới đá trọn 90 phút ở trận lượt đi tầm thường kết cụp đất nước là ví dụ.

nhưng mà, sau 1 tuần tụ họp, khiến cho việc ko để lại dấu ấn vĩ đại nào sở hữu đội tuyển không tính việc triệu tập 4 tân binh (nhưng tất cả đều ngồi dự bị) thì quả mang 1 sự băn khoăn, sốt ruột cho thầy Park ở chặng con đường gần tới.

bởi nên nhớ rằng, ở dải đất hình chữ S thành tích là một chuyện, việc thi đấu như thế nào đáng xem hay ko cũng lại là 1 nhân tố khác quyết định sự thành bại của chiếc ghế HLV trưởng. Và tuồng như ở trận ra mắt HLV Park Hang Seo đã chất lên vai ông thầy người Hàn phổ biến nỗi lo toan hơn.

Cũng nên đề cập lại rằng, 1 điểm lấy được trước Afghanistan không phải là điều gì quá ghê gớm khi người đã phải nhịn nhường ghế cho HLV Park Hang Seo là cựu danh thủ Hữu Thắng cũng đã từng khiến được ở sân khách – nơi gian nan hơn phổ thông so sở hữu việc được đá ở Mỹ Đình.

bế tắc, mà cũng đành phải kiên nhẫn vì hiệp đồng của HLV Park Hang Seo còn rất dài...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét