Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Valentino Rossi đâm xe vào người mến mộ, mang nguy cơ bị kiện

một đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội, đánh dấu cảnh Valentino Rossi đâm xe vào 1 người ái mộ đang đứng tự sướng selfie. Vụ việc diễn ra bên trong khu tụ hội của các con phố đua GP Valencia.

valentino-rossi-dam-xe-vao-nguoi-ham-mo-co-nguy-co-bi-kien

Rossi gặp mặt vạ do tai nạn ngoài tuyến đường đua. Ảnh: AFP.

tay lái chín lần vô địch trái đất sau ngừng thi côngĐây xin lỗi với người đàn bà kể trên và hy vọng cô này an ninh. Rossi cũng tỏ bày rằng anh gặp vấn đề lúc phải đi lại nhanh trong khu tập kết, vốn rất đông người. Theo đoạn video, tay lái 37 chở theo 1 cùng sự, người này mang 1 túi đồ.

Ana Cabanillas Vazquez, người hâm mộ bị Rossi đâm, đề cập mang đài phát thanh COPE rằng cô sẽ ưng ý lời xin lỗi ví như xem chậm triển khai là một tai nạn.

"Xem đoạn video, bạn với thể thấy anh ta đã cố tình khiến cho việc ngừng thi côngĐây. Tôi bị một vết bầm bé trên chân. Tôi đang cân nói đòi bồi thường", cô gái người Tây Ban Nha nói.

Valentino Rossi về đích thứ bốn ở Valencia GP, chặng cuối của mùa giải MotoGP. Anh Đứng thứ nhì, sau tay lái đội Honda Marc Marquez trên bảng điểm rút cuộc. Đây là năm thứ ba liên tục Rossi về hai, tiếp diễn lỡ cơ hội đoạt danh hiệu vô địch lần thứ 10.

Năm sau, những đội đua sẽ có sự biến chuyển béo về mặt nhân sự. Rossi sẽ đua cặp với Maverick Vinales trong khi Jorge Lorenzo chuyển sang đầu quân cho Ducati.

Cỏ Nhân tăng Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, xây dừng, kiến thiết sân mini cỏ nhân tăng, sân vườn cỏ nhân tạo lên, sân chơi cỏ nhân nâng cao.

phân phối hạt cao su sân bóng cỏ nhựa nhân tạo, lưới chắn bóng đá, lưới khung thành, lưới cầu môn và các phụ kiện sân bóng mini khác!

trả lời giỏi 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ các con phố tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét