Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Sharapova được khôi phục vai trò đại sứ liên hiệp Quốc

Quyết định được liên hợp Quốc xác nhận trong một công bố chính thức. công ty này bày tỏ mong muốn có một buổi bàn thảo với Maria Sharapova về vai trò của cô "trong một ngày thích hợp".

Sharapova dương tính với chất cấm khi tham gia Australia mở rộng hồi tháng một. ban đầu, cô nhận án cấm nhị năm. ngoài ra, sau khi chống án lên Tòa trọng tài tối cao (CAS), Sharapova được giảm xuống 15 tháng.

sharapova-duoc-khoi-phuc-vai-tro-dai-su-lien-hop-quoc

Sharapova tự hào về mối cộng tác sở hữu liên hiệp Quốc. Ảnh: AFP.

Chương trình sản xuất liên hiệp Quốc (UNDP) chỉ định Sharapova khiến cho đại sứ mĩ ý vào tháng 2/2007 mà đình chỉ vai trò này hồi thángBa, lúc cô công nhận vướng vào doping.

"UNDP vui mắt lúc được tìm hiểu thêm Sharapova sẽ trở lại thi đấu sớm hơn dự định ở môn thể thao mà cô đó mến mộ và chúng tôi sẽ bỏ lệnh đình chỉ vai trò đại sứ nhã ý của cô đó một lúc án kỷ luật hết hạn vào tháng 4/2017", liên hợp Quốc lên tiếng.

"Chúng tôi hiểu cô Sharapova sẽ tập trung để quay về sự nghiệp quần vợt và chúng tôi hy vọng được đàm luận về vai trò của cô ấy và mối đoàn kết với UNDP vào 1 ngày thích hợp".

Chương trình phát triển liên hợp Quốc (UNDP), được lập ra để xóa đói giảm nghèo và chống lại bất đồng đẳng xã hội. chỉ cần khoảng làm việc cộng UNDP, Sharapova dành phổ thông tâm sức để giúp những nạn nhân sinh tồn sau thảm họa hạt nhân Chernobyl 1986.

Vai trò đại sứ mĩ ý của liên hiệp Quốc, mang mức lương biểu trưng một đôla, là 1 trong những mối cộng tác nhưng Sharapova kiêu hãnh nhất trong sự nghiệp. Năm 2007, Sharapova ghi lại việc được trao vai trò này khi ủng hộ 100.000 đôla cho những nạn nhân trẻ tuổi bị tác động bởi thảm họa Chernobyl.

Cỏ Nhân cải thiện Nguyễn Gia - Chuyên trả lời, xây dừng, thi công sân cỏ nhân tạo cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

phân phối hạt cao su sân bóng, lưới chắn bóng, lưới cầu môn, lưới khung thành và các phụ kiện sân bóng khác!

tư vấn nhiều năm kinh nghiệm 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ các con phố đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ các con phố tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét