Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Schweinsteiger gặp đại điện đội bóng Mỹ, sẵn sàng rời Man Utd

Bastian Schweinsteiger được Man Utd cho phép hòa bình thương thảo sở hữu các đội bóng đá khác để rời sân Old Trafford sớm nhất mang thể. Tiền vệ người Đức mang thể chia tay sân Old Trafford vào mùa hè cách đây không lâu mà quyết định ở lại. Điều này làm Jose Mourinho không chấp nhận, dẫn đến việc Schweinsteiger bị cấm thi đấu ở Man Utd.

schweinsteiger-gap-dai-dien-doi-bong-my-chun-bi-roi-man-utd

Schweinsteiger phổ biến khả năng đến Mỹ chơi bóng đá sau khi rời Man Utd. Ảnh: Reuters.

Schweinsteiger được cho là hứng thú có việc đến Mỹ chơi quả bóng và anh vừa sở hữu buổi gặp mặt với HLV Veljko Paunovic của CLB đang chơi tại MLS Chicago Fire.

Lần chung cục Schweinsteiger ra sân thi đấu một trận chính thức cho Man Utd là vào hồi tháng Ba, dưới sự chỉ huy của HLV Louis Van Gaal. chậm triển khai là cuộc đấu mà anh và những đồng đội đánh bại Man City 1-0. Hôm 2/11, sau 1 thời gian dài ko được phép tập thông thường sở hữu đội 1, tiền vệ 32 tuổi được Mourinho dỡ lệnh cấm vận. ngoài ra, Schweinsteiger phần nhiều chắc chắn chẳng thể ra sân thêm lần nào nữa cho Man Utd.

Cựu thủ quân tuyển Đức gia nhập Man Utd vào tháng 7/2014. "Quỷ đỏ" mất sắp 18 triệu đôla để mộ anh từ Bayern Munich. Louis Van Gaal lúc Đó hy vọng Schweinsteiger sẽ giúp gia cố hàng tiền vệ Man Utd, và anh đã được ra sân 31 lần.

tuy nhiên, Schweinsteiger ko nằm trong kế hoạch của Mourinho khi HLV người người thương Đào Nha tiếp quản ghế thuyền trưởng của Man Utd. Anh bị đòi hỏi ra đi mà chối từ. Schweinsteiger đa dạng kĩ năng sẽ rời Man Utd vào kỳ chuyển nhượng tháng 1/2017 để cứu vãn sự nghiệp.

Cỏ Nhân cải thiện Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, xây dừng, xây cất sân bóng cỏ nhựa nhân tạo cỏ nhân nâng cao, sân vườn cỏ nhân tạo lên, sân chơi cỏ nhân nâng cao.

cung ứng cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới cầu môn, lưới khung thành và các phụ kiện sân bóng khác!

trả lời giỏi 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ các con phố đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ trục đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét