Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

đơn vị vun đắp thẳng thừng đầu tư cho hệ thống quản trị

Ngày 28/10, đơn vị cổ phần Ecoba Việt Nam đã phát động Dự án Hệ thống quản trị nguồn lực tổ chức (ERP) do doanh nghiệp Hệ thống thông báo FPT (FPT IS) triển khai. sở hữu Công trình này, Ecoba Việt Nam là một trong số ít công ty xây dựng Việt Nam tiên phong khai triển nền tảng quản trị mạnh chuyên dụng cho công tác buôn bán.

Theo Đó, trong 8 tháng, FPT IS sẽ tư vấn và triển khai hệ thống ERP với biện pháp của SAP cho Ecoba mang phần nhiều 6 phân hệ: nguồn vốn kế toán (FICO), quản lý Dự án (PS), quản lý vật tư tìm mua (MM), quản lý doanh thu (SD) và quản lý nhân sự (HCM).

Ông Võ Tiến Đạt, giám đốc điều hành Ecoba Việt Nam Tìm hiểu, thị trường vun đắp đang lớn mạnh tương đối nhanh đòi hỏi mỗi công ty trong ngành phải tự nâng cao năng lực quản trị, đặc biệt trong bối cảnh hội nhập TPP, sự cạnh tranh có những nhà thầu nước ngoài rất gay gắt. đơn vị đã đầu cơ vận dụng phần mềm quản trị ngay từ khi ra đời và tiếp diễn đầu cơ cho hệ thông SAP ERP với mong muốn nâng giá thành trị của đơn vị, sẵn sàng và chủ động cho mọi hoàn cảnh thách thức.

giải pháp SAP cùng năng lực triển khai của FPT IS là phương án thích hợp thỏa mãn các đề xuất và tiêu chí mà Ecoba đang hướng tới. chậm tiến độ là nâng cao năng lực quản trị của công ty; tăng năng lực xử lý thông báo chuẩn xác, kịp thời, hỗ trợ việc ra quyết định nhờ tính online, tự động hóa. không những thế là tối ưu hóa chi phí nhân sự và tối ưu hóa những giá bán đắt tiền khác nhờ khả năng Phân tích rộng rãi của hệ thống.

polyad

Ông Đạt cũng nhấn mạnh những trở ngại và thách thức trong công đoạn khai triển như việc cần phải mẫu mã phần mềm có sự tương thích với năng lực Ecoba Việt Nam, đặc trưng là đề xuất phải đổi thay thói quen và phương pháp quản trị, phải "chạy tốc độ hơn và bị kiểm soát chặt hơn". ngoài ra, đơn vị cũng xác định đây là cơ hội đổi thay và quyết tâm sẽ cộng FPT IS đưa dựa án đến thành công.

Ông Mai Công Nguyên, giám đốc điều hành Khối ngành nhà cung cấp ERP của FPT IS cho biết, năng lực của Ecoba Việt Nam đã được biết đến với các dự án vun đắp nổi trội của Việt Nam và người mua của tổ chức đều là những đơn vị, tập đoàn lớn. khi thẩm định uy tín, năng lực của Ecoba Việt Nam, họ ko chỉ Quan sát giá, chính sách mà còn Nhìn vào "bên trong" công ty được quản trị như thế nào. có triết lý kinh doanh rẻ, mang tầm nhìn lãnh đạo và nguồn lực rẻ sở hữu việc đầu cơ cho trật tự quản trị bài bản, công ty đã đi 1 bước lớn hơn nữa và phát triển thành một tổ chức học hỏi thực sự.

Ông Nguyên cũng san sớt quan niệm về việc khai triển ERP không đơn thuần là khiến phần mềm và còn hướng tới các thứ tự quản trị mai sau, giúp doanh nghiệp điều hành giá tiền và quan trọng hơn nữa là điều hành hoang toàng. Điều Đó thực thụ nhu yếu cho những công ty to, mang tầm nhìn tốt đối mang vấn đề quản trị và vững mạnh bền vững trong bối cảnh cạnh tranh như ngày nay.

Ecoba Việt Nam là 1 trong những công ty tổng thầu tiêu biểu trong ngành nghề vun đắp tại Việt Nam có hơn 10 năm hoạt động trên thị phần Việt Nam có ba mảng chính là vững mạnh đô thị, dự án công nghiệp và giải pháp môi trường. Ecoba nổi tiếng mang các Dự án lớn như nhà máy nhiệt điệt Mông Dương I và II, Công trình nhà máy lọc dầu Nghi Sơn, nhà máy xử lý nước thải yên ổn Sở trong ngành công nghiệp, những Công trình khu đô thị Gamuda, khu thị thành Parkcity, Time City, Ecopark… bên cạnh đó còn phổ quát Dự án mang yêu cầu tính mỹ thuật cao như Trường đại học Anh Quốc Việt Nam, Dự án văn phòng hội sở UNDP tại Hà Nội trong ngành dân dụng.

Cỏ Nhân Tạo Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, ngoài mặt, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

cung cấp hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới cầu môn, lưới khung thành và các phụ kiện sân bóng khác!

tư vấn nhiều năm kinh nghiệm 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ đường đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến phố tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét