Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

Messi: 'Argentina đang ngập trong đống phân'

"Phong độ của các cầu thủ Argentina đã xuống đáy, nhưng mọi thứ vẫn tùy thuộc vào chúng tôi. Chúng tôi chẳng thể làm gì khác ngoài việc phải tiến lên. Đang ngập trong 1 đống phân, nhưng mà chúng tôi phải tiếp diễn sống", Lionel Messi san sớt.

messi-tuyen-argentina-dang-ngap-trong-dong-phan

Messi thuyệt vọng mang màn diễn giả của phiên bản thân và các bạn bè. Ảnh: AFP.

đến khiến khách trên sân Mineirao tại Belo Horizonte, Argentina cần một thắng lợi để tạo vị trí. bên cạnh đó ngay trong hiệp một, họ đã để Coutinho rồi Neymar chọc thủng lưới. Khoảng đầu hiệp nhì, Argentina nhận thêm bàn thua nữa từ Paulinho. Đây là thất bại thứ nhì liên tục và là trận thứ bốn họ không thắng gần đây, bất chấp việc Messi trở lại sau chấn thương.

"Chúng tôi cần gấp rút bất biến tư tưởng. Chúng tôi với phổ thông cầu thủ rất nhiều năm kinh nghiệm nhưng mà lúc mẫu đầu chưa thông thì đôi chân chẳng thể nghe lời. người chơi phải suy nghĩ hăng hái và thay đổi tình thế như đống phân này. Tôi biết là chúng tôi sẽ nhận những chỉ trích ở khắp nơi. Chúng tôi phải khỏe khoắn hơn và tin cẩn rằng cả đội sẽ vượt qua tình thế này", ngôi sao 29 tuổi kể. "Chúng tôi trải đời qua rộng rãi tình thế khó khăn. Sẽ chẳng thể đạt được điều gì giả dụ chỉ mong chờ vào một cầu thủ. Chúng tôi phải đầu tư một cộng đồng mạnh, một cách chơi hiệu quả".

Thất bại lần này khiến cho Argentina chôn chân ở địa điểm thứ sáu, trong khi chỉ bốn đội đứng đầu được vào thẳng vòng thông thường kết và đội thứ năm giành quyền đá play-off. "Chúng tôi không thể lường trước kết quả này. Chúng tôi biết trận chiến sẽ cạnh tranh nhưng mà không ngờ là mọi chuyện tệ đến thế. Trước khi có bàn mở tỷ số, trận đấu đã diễn ra thăng bằng. Chúng tôi thi đấu ổn định và bàn thua thứ nhị làm chúng tôi vỡ vạc trận. Nó khiến chúng tôi mường tượng thất bại, nó tước đi tinh thần chiến đấu của chúng tôi và làm mọi thứ phát triển thành tinh vi hơn nhiều".

cuối cùng, Messi giục giã đồng đội nhanh chóng quên thất bại để hướng đến trận đấu sở hữu Colombia, kẻ địch của Argentina hôm 15/11. "Chúng tôi cần phải nghĩ về Colombia và hiểu rằng cả đội phải tạo lên đa dạng điều. Chúng tôi chẳng thể thất bại thêm nữa. Chúng tôi ko được để mất điểm nữa và không thể trốn tránh bất kỳ điều gì. không cần biết kẻ thù là người nào, chúng tôi hiểu bản thân phải thay đổi nhiều điều".

Cỏ Nhân nâng cao Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, thiết kế, xây dựng sân bóng mini cỏ nhân tăng, sân vườn cỏ nhân tăng, sân chơi cỏ nhân làm nên.

sản xuất hạt cao su sân bóng đá mini, lưới chắn bóng, lưới cầu môn, lưới khung thành và các phụ kiện sân bóng đá mini khác!

giải đáp chuyên nghiệp 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến phố tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ con đường tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét