Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Công Vinh sánh cộng Ronaldo, Messi ở danh sách làm bàn cấp đội tuyển

Theo Báo cáo của trang web chuyên thu thập dữ liệu bóng Squawka, Lê Công Vinh thuộc vị trí số chín trong top 10 chân sút còn thi đấu của các ĐTQG. trung phong người Nghệ An với 49 bàn trong màu áo tuyển Việt Nam, có bàn mới nhất là pha gỡ hoà 1-1 trong trận giao hữu có Indonesia tại Mỹ Đình hôm 8/11. Trận này, đội chủ nhà giành chiến thắng ngược mẫu 3-2.

cong-vinh-sanh-cung-ronaldo-messi-o-danh-sach-ghi-ban-cap-doi-tuyen

Bàn thắng vào lưới Indonesia tuần trước giữ Công Vinh vào top Báo cáo của Squawka. Ảnh: Giang Huy.

Người mang cùng số bàn thắng như Công Vinh, mà xếp thứ 10, theo bảng địa điểm của Squawka, là tiền đạo đội trưởng tuyển Bosnia & Herzgovina, Edin Dzeko.

Đứng ngay trên Công Vinh là chân sút cự phách của đội tuyển Hà Lan - Robin Van Persie và Brazil - Neymar. Mỗi người đang với 50 bàn.

Cristiano Ronaldo dẫn đầu Thống kê này, sở hữu 68 bàn, bỏ bí quyết 12 bàn so với người thuộc vị trí số nhị là Lionel Messi.

bên cạnh Công Vinh, còn với nhị chân sút khác tới trong khoảng châu Á, gồm tiền đạo người Maldives, Ali Ashfaq (52 bàn) và trung phong của tuyển Ấn Độ Sunil Chhetri (51 bàn).

Trong số 10 loại tên dẫn đầu danh sách nhưng mà Squawka công bố, có đến bảy người là đương kim thủ quân đội tuyển quốc gia họ thi đấu. Số này gồm Ronaldo, Messi, Rooney, Neymar, Ali Ashfaq, Công Vinh và Dzeko.

cong-vinh-sanh-cung-ronaldo-messi-o-danh-sach-ghi-ban-cap-doi-tuyen-1

10 chân sút làm bàn nhiều còn thi đấu ở level ĐTQG.

Cỏ Nhân tăng Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, xây dừng, xây dựng sân bóng đá mini cỏ nhân cải thiện, sân vườn cỏ nhân nâng cao, sân chơi cỏ nhân cải thiện.

cung ứng hạt cao su sân bóng đá mini, lưới chắn bóng đá, lưới khung thành, lưới cầu môn và những phụ kiện sân bóng đá mini khác!

giải đáp chuyên nghiệp 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ các con phố tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ trục đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét