Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

chủ toạ FIFA: 'Bóng đá cần người như Mourinho'

Jose Mourinho thuộc số các anh hùng bóng đá luôn được tin báo săn đón ở mỗi nơi ông đi qua. HLV 53 tuổi thường gây ra những quan niệm trái chiều do phát biểu và hành động không giống người nào của ông.

chu-tich-fifa-bong-da-can-nguoi-nhu-mourinho

Mourinho là một HLV giàu thời trang. Ảnh: Reuters.

Infantino bình chọn cao các đóng góp của Mourinho. Ông nói: "Mourinho là 1 người đã, đang và sẽ tiếp tục đóng góp rộng rãi cho bóng với những ý tưởng lên đường từ tình yêu của ông đấy khi làm việc".

"Dĩ nhiên, bạn có thể yêu hoặc ghét ông đó, và tôi nằm trong lực lượng trước nhất. Chúng ta cần các người như ông ấy, những nhà cải cách dám nói điều phiên bản thân nghĩ và chẳng hề khi nào cũng lo âu về chuyện giữ hòa khí", Infantino nhắc tiếp.

Mourinho thường xuyên bị phạt bởi vì những cử chỉ không đúng đắn. vừa mới đây, ông bị cấm tiệt đạo trong trận Man Utd gặp mặt Swansea vì bình luận về trọng tài. Thời còn dẫn dắt Chelsea, ông cũng từng nhận các án phạt gần giống. khi còn dẫn dắt Real Madrid, Mourinho thường bị chỉ trích do thái độ cừu địch mang Barca và Pep Guardiola.

chu-tich-fifa-bong-da-can-nguoi-nhu-mourinho-1

Infantino ngưỡng mộ Mourinho. Ảnh: Marca.

"Chúng ta cần các người tương tự trong bóng và Mourinho nằm trong số những thời trang béo nhất, ông ấy là 1 huyền thoại của môn thể thao này", Infantino nhận định.

Nhà lãnh đạo tối cao của FIFA cũng thừa nhận dành tình yêu khác lạ cho Inter Milan, CLB Italy vừa bổ nhậm tân HLV Stefano Pioli.

"Nó giống như 1 trong các con virus xâm nhập vào bạn lúc còn bé. Bố tôi là một người ái mộ Inter tận tâm và trận đấu trước tiên tôi đi xem cộng ông đó là một cuộc chiến của Inter ở San Siro. khi người chơi bước vào sân, sẽ chẳng còn mối toan lo nào trên đời còn sinh tồn. Tôi cầu chức may mắn cho Pioli và tất nhiên là cả các HLV khác. Giờ tôi đã là chủ toạ, tôi cần phải giúp thái độ trung lập, là một người Thụy Sỹ", Infantino phân trần.

Cỏ Nhân làm nên Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, thiết kế, thi công sân bóng cỏ nhân cải thiện, sân vườn cỏ nhân nâng cao, sân chơi cỏ nhân tăng.

phân phối cao su sân bóng đá mini, lưới chắn bóng, lưới khung thành, lưới cầu môn và những phụ kiện sân cỏ nhân tạo khác!

tư vấn chuyên nghiệp 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến đường đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ các con phố đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét