Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Công Phượng: Thầy Seo khiến cho căng, không đổi thay là thua!

- Luôn giữ địa điểm số 1, là trọng điểm của số đông các đội bóng đá trong khoảng CLB HAGL cho đến U19, U23 và ở tuyển Việt Nam mà xem ra dưới thời HLV Park Hang Seo vai trò hay địa điểm của Công Phượng sẽ khó với thể được đảm bảo. Và đây, nếu như với thể cũng là 1 tin... Vui đối mang các người nào yêu quý tiền đạo này...


lúc Phượng được.. .Cưng

chẳng phải vô cớ, tài năng của Công Phượng được có ra so sánh với đàn anh – thần đồng một thủa Văn Quyến, cũng như ấy là lý vì để phổ quát người đặt sự tin cẩn vào chân sút người xứ Nghệ.

các HLV ở cấp CLB lẫn đội tuyển trẻ, U23 rồi tuyển Việt Nam cũng thế khi luôn đánh giá rất cao Công Phượng và luôn dành cho tiền đạo này một vai trò rất nhiều không thể thay thế bất chấp phong thái cũng như lối chơi quả bóng rất dễ bắt bài từ trung phong CLB HAGL.


Dưới bất cứ màu áo nào, từ CLB tới đội tuyển hay các ngành độ Công Phượng luôn được những HLV nuông

đề cập như thế chẳng hề ngoa ngôn, vì tính từ lúc hình thành tại U19 Việt Nam sở hữu HLV Graechen cho đến thời HLV Hữu Thắng, hay trước đấy là ông Miura quá ít lần Công Phượng phải ngồi ghế dự bị cho ai đấy. Và Công Phượng + toàn bộ là công thức chung cho hàng công từ HAGL cho tới các đội trẻ, tuyển Việt Nam.

Công Phượng được cưng chiều tới nỗi không dưới 3 lần, HLV Hữu Thắng đã tỏ ra khá bực bội mang giới truyền thông lúc được hỏi về Công Phượng, cũng như thông báo cho rằng 1 trung phong phải biết thêm ích kỷ, bất chấp hiệu quả của sự ích kỷ nhưng mà ông thầy đồng hương nâng cao độ bền là rất phải chăng...

nhưng mà giờ sẽ phải khác...


Như đã khẳng định, kỹ năng của Công Phượng là sở hữu thật nhưng mà chưa phải xuất sắc tới mức chạm chân vào bóng đá là sở hữu bàn thắng, hay sở hữu trục đường chuyền cho bạn bè ghi bàn. Đây là điều nhưng mà đa dạng người đã thấy, chứ chẳng phải đợi tới lúc ông Park Hang Seo tới cầm quân thế hệ nhận ra.

Sự ích kỷ của Công Phượng đôi khi làm ra một siêu phẩm, mà là quá hiếm hoi bởi vì thường bị bắt bài cũng như tiện lợi giúp địch thủ làm lên 1 pha phản công làm khung thành đội nhà nao núng. Nhưng xem ra điều này sẽ khác, dưới thời ông Park Hang Seo chỉ cần khoảng tới.


nhưng mà dưới thời HLV Park Hang Seo có nhẽ mọi chuyện sẽ khác

Đây là điều kiên cố, bởi mang triết lý bóng đá của Hàn Quốc, sai trái cá nhân hay sự ích kỷ trong lối chơi bóng rõ ràng là điều khó sở hữu thể ưng ý. Cứ nhìn lối chơi của hàng loạt CLB cho tới tuyển Hàn Quốc là đủ thấy. Và dĩ nhiên, thầy Park chẳng hề là ngoại lệ, dù ông đề cao câu chuyện đá tấn công.

Công Phượng phải thay đổi cách chơi bóng đá của mình thiên về sự hợp lý, bằng hữu hơn đấy là điều được đề cập phổ biến. Mà phần lớn những HLV đã đi qua sự nghiệp của trung phong người xứ Nghệ chừng như luôn “du di” để rồi hiếm khi nào chân sút của HAGL giúp được 1 phong độ đỉnh cao kéo dài.

Nhận việc ở tuyển Việt Nam, ông thầy người Hàn sẽ phải khắc phục phần lớn vấn đề, trong đấy sở hữu cả câu chuyện Công Phượng chơi như thế nào cho hợp lý. Đây không phải việc quá khó, nếu như HLV Park Hang Seo quyết liệt và không khoan nhượng có tiền đạo được coi “hot” số một của mình.

ko cưng chiều và buộc trung phong này phải vào phạm vi rõ ràng sẽ giữ Công Phượng hoàn thiện hơn, ấy là điều chắc chắn. Để xem, tính kỷ luật nhưng mà ông Park Hang Seo đề cao sẽ... Dạy bảo Phượng được các gì...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét