Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Liverpool mất tiền đạo chủ lực trước trận đại chiến với MU

Dân trí Liverpool vừa phải nhận tin vô cùng tồi tệ khi đội bóng đá này sẽ không với sự phục vụ của tiền đạo Sadio Mane. Cầu thủ người Senegal đã dính chấn thương mắt cá và phải ngồi ngoài ít nhất sáu tuần.
Vào thứ 7 đến đây, Liverpool sẽ đón tiếp MU trên sân nhà ở lượt 8 Premier League. Và đoàn quân của Jurgen Klopp vừa phải nhận thông tin vô cùng tồi tệ trước trận derby của nước Anh lúc trung phong chủ lực của đội quả bóng này Sadio Mane đã dính chấn thương gân kheo.

Theo thông tin từ Liverpool cho hay: "Mane đã bị thay thế 89 phút trong trận thắng 2-0 của Senegal trước quần đảo Cape Verde vào thứ bảy gần đây. Giờ đây những bác sĩ đã xác nhận rằng anh đó đã bị chấn thương từ cuộc chiến đấy. Với thể làm anh đó không thể ra sân từ 6 tuần".

Mane đã ghi 13 bàn tại Premier League mùa trước mặc dù anh vắng mặt trong toàn bộ tháng Giêng trù trừ hớt tóc tất cả quốc gia châu Phi cộng tuyển Senegal và sáu tuần rút cuộc của mùa giải mang chấn thương đầu gối. Trong khoảng đầu mùa giải, Mane thi đấu cho Liverpool chín trận ở đa số các chiến trường, ghi ba bàn.

mặc dầu ko phải thi đấu ở địa điểm tiền đạo mũi nhọn, nhưng tầm cần thiết của Mane rất to trong cách dùng người của Klopp. Việc thiếu vắng Mane, thêm cả Coutinho cũng chưa thực sự mua lại được tư thế sau chấn thương sẽ khiến cho Liverpool yếu đi nhìn thấy.

những đội bóng lớn luôn sợ các đợt hội tụ của đội tuyển đất nước, bởi những cầu thủ với khả năng dính chấn thương. Cho dù may mắn lành lặn trở về CLB thì cầu thủ của họ cũng thường rất mỏi mệt do phải đi lại nhiều.

Bên phía MU, đội bóng này cũng đang "nín thở" chờ thông tin chấn thương của trung phong Lukaku, trước đấy tiền vệ đang thi đấu thăng hoa Fellaini đã xác định phải ngồi ngoài vài tuần vì chấn thương đầu gối. "Gã tóc xù" sẽ phải không thể tham dự trận đấu ở Anfield.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét