Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Mourinho lý giải việc Schweinteiger được trở lại tập luyện ở Man Utd

mourinho-ly-giai-viec-cho-schweinteiger-tro-lai-tap-luyen-o-man-utd

Mourinho bắt đầu tậu hướng đi mới để dự Champions League mùa sau. Ảnh: Reuters.

"Đây là quyết định dựa trên thực tại là chúng tôi đang ở trong 1 thời kỳ hết sức khó khăn để cả đội mang thể tập luyện cộng nhau", Mourinho lý giải, trước cuộc chiến trên sân của Fenerbahce (Thổ Nhĩ Kỳ) ở lượt trận thứ tư Europa League tối 3/11. "Bình thường, một ngày sau cuộc đấu, các cầu thủ luyện tập trong 1 nhóm riêng. Họ tập những bài hồi phục. hàng ngũ này, thay vì 23 hoặc 24 cầu thủ, chỉ còn 13 hoặc 14, rồi có các người chấn thương, thì chỉ còn 10 hoặc 11 người".

"Nhiều khi chúng tôi đến Học viện, chọn 1 số cầu thủ trẻ để có đủ người tập luyện. Hết trận này tới trận khác, tuần này đến tuần khác, chúng tôi đều làm cho như thế", Mourinho nhấn mạnh. "Nhìn vào Bastian và chiếc cách thức làm cho việc giỏi của cậu ấy mang HLV thể lực, chúng tôi quyết định đưa cậu đấy trở lại đội. chậm tiến độ là quyết định nhân văn, nhiều năm kinh nghiệm. Cậu ấy sẽ sở hữu sự chuẩn bị phải chăng hơn và được luyện tập trong điều kiện tốt hơn một khi quyết định rời CLB trong khoảng thời gian dài. Cậu đó cũng với sự chuẩn bị rẻ hơn để thi đấu, giả dụ ở lại có chúng tôi. Thêm một người là thêm một chọn lọc. lúc này chúng tôi ko với vấn đề gì mang hàng tiền vệ, như các gì gặp phải ở hàng thủ. Nhưng nếu chúng tôi gặp khó khăn mang hàng tiền vệ, thì cậu đấy sẽ là một sự lựa chọn khác cho chúng tôi".

Cựu đội trưởng tuyển Đức phải luyện tập sở hữu đội U23 kể kể từ Mourinho nhậm chức vào hè này. Nhà cầm quân người tình Đào Nha phổ thông lần tuyên bố Schweinsteiger ko còn mai sau tại Man Utd. Ở mùa giải năm nay, tiền vệ 32 tuổi chỉ có thể tham dự trác tuyệt Anh, còn tại Europa League thì anh không được điền tên.

mourinho-ly-giai-viec-cho-schweinteiger-tro-lai-tap-luyen-o-man-utd-1

Mourinho (trái) và Schweinsteiger trên sân tập cách đây không lâu.

lúc nhậm chức tại Chelsea ở nhiệm kỳ 2 vào tháng 7/2013, Mourinho đã tuyên bố đội bóng vừa trải qua mùa giải ko thành công, bất chấp quán quân Europa League dưới quyền Rafa Benitez. ngoài ra, Mourinho thừa nhận giải đấu này đã trở thành quan yếu với ông, bởi giá trị phần thưởng lúc quán quân.

"Quan điểm của tôi thay đổi bởi đội quán quân Europa League sẽ giành quyền dự vòng chiếc Champions League. Điều này khiến trị giá giải đấu có ý nghĩa có những đội bóng to trong những năm gần đây", Mourinho đề cập.

Ở mùa giải năm nay, Man Utd gặp hầu hết khó khăn sau 10 vòng đầu tiên tại giải trác tuyệt Anh. Đội bóng đang Đứng thứ tám mang 15 điểm, kém top 4 đến bảy điểm và ngôi đầu là tám điểm. tiêu chí giành vị trí dự Champions League qua siêu đẳng Anh trở nên hạn hẹp, lúc rất nhiều đội bóng chất lượng khó khăn.

Trong trận lượt đi với Fenerbahce, Man Utd giành thắng lợi 4-1 trên sân Old Trafford. Tại bảng A, họ xếp hạng thứ 2 mang sáu điểm, ngang bằng đội đầu bảng Feyenoord. khi mà ngừng thi côngĐây Fenerbahce bám sát ngay phía sau mang hai điểm ít hơn.

mourinho-ly-giai-viec-cho-schweinteiger-tro-lai-tap-luyen-o-man-utd-2

Van Persie gặp lại các đồng đội cũ tại Man Utd trong màu áo Fenerbahce. Ảnh: Reuters.

Trong cuộc đấu tại sân Ulker Stadyumu hôm nay, Mourinho đau đầu sở hữu đội hình rạn nứt và với thể dùng cả Phil Jones dù cầu thủ này chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương. Jones bị chấn thương đầu gối và chưa ra sân trận nào cho Man Utd tính từ lúc lần gặp Swansea tại siêu việt Anh vào ngày 2/1/2016.

"Chúng tôi ko mang thời gian chờ cậu đó trở lại trạng thái thấp nhất. có nhẽ tôi phải dùng cậu đấy ngay lúc này", Mourinho thừa nhận.

Hậu vệ Antonio Valencia sẽ ngồi ngoài vì bị gẫy xương cánh tay. không những thế Man Utd cũng mất trung vệ Chris Smalling, tiền vệ Michael Carrick và Memphis Depay. Trong chuyến khiến cho khách tới Thổ Nhĩ Kỳ, HLV Mourinho mang theo Anthony Martial, hậu vệ Timothy Fosu-Mensah và tiền vệ Henrikh Mkhitaryan, các người ko tham dự trận hòa 0-0 mang Burnley cuối tuần qua.

Cỏ nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, kiểu dáng, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

cung ứng hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới khung thành, lưới khung thành và các phụ kiện sân bóng khác!

trả lời toàn diện xây dựng sân bóng đá, sân cỏ nhân tạo 24/7. Mọi chi tiết xin địa chỉ

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét