Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

HLV Hữu Thắng lo ác độc mộng chấn thương khi đá giao hữu CLB Nhật phiên bản

* trận chiến diễn ra lúc 18h, giờ Hà Nội, hôm nay 12/11, tại sân Cần Thơ. Truyền hình trực tiếp trên VnExpress.

"Lâu lắm rồi, tuyển Việt Nam thế hệ về Cần Thơ đá để tạo ra khán giả Đồng bằng song Cửu Long. thành ra, tôi mong sẽ mang 1 trận cầu hay để làm cho người theo dõi hài lòng", HLV Hữu Thắng kể trước trận giao hữu sở hữu CLB Avispa Fukuoka. "Tuy nhiên, tôi cũng mong may mắn tới với đội, và cần thiết hơn cả là chúng tôi bảo toàn được hàng ngũ trước khi phát xuất sang Myanmar dự AFF Cup”.

29 tuyển thủ của Việt Nam hiện đều khoẻ mạnh và sẵn sàng ra sân trong trận thử lửa cuối cùng trước AFF Cup. "Các cầu thủ của tôi bây giờ ai cũng chuyên nghiệp và đủ trình độ để chinh chiến ở AFF Cup. ngoài ra, theo luật pháp của giải tôi chỉ được đăng ký 23 cầu thủ. vì thế, tôi sẽ mang sự cân nói cho từng địa điểm và sau cuộc chiến này, tôi thế hệ có quyết định của mình. Trong thâm tâm tôi muốn sở hữu 25 cầu thủ đến Myanmar để với phương án dự phòng", HLV xứ Nghệ tiết lộ.

hlv-huu-thang-lo-ac-mong-chan-thuong-khi-da-giao-huu-clb-nhat-ban

HLV Hữu Thắng tự tin và dễ chịu trước ngày phát xuất dự AFF Cup. Ảnh: Đức Đồng.

địch thủ của tuyển Việt Nam trong trận giao hữu chiều nay là CLB Avispa Fukuoka, đội vừa rớt hạng từ J-League 1 xuống J-League hai. HLV Masami Ihara cho biết, ông bình chọn cao sự hiện đại của quả bóng Việt Nam, nhất là qua trận thắng vang dội trước Triều Tiên vừa mới đây.

"Tuyển Việt Nam với phổ quát cầu thủ giỏi và véc tơ vận tốc tức thời như Công Vinh, Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường. Họ sẽ là nhân thể mạnh và chúng tôi phải thận trọng. Chúng tôi coi trận đánh này là cơ hội cọ xát để chuẩn bị mùa giải tiếp theo", ông thầy người Nhật đề cập.

Đội bóng đá Nhật không thể mang các ngoại binh tới Việt Nam do hồ sơ giấy tờ. Họ chỉ thi đấu có các cầu thủ nội. Theo HLV Masami Ihara, bên cạnh việc cải thiện cơ hội cho cầu thủ cọ xát, ông cũng mong muốn qua trận giao hữu bữa nay, có dịp xem giò 1 số tuyển thủ Việt Nam để tuyển mộ cho CLB chỉ mất khoảng tới.

"Thông qua cuộc đấu này, nếu có cầu thủ Việt Nam nào thích hợp, chúng tôi sẽ chú tâm và sở hữu thể sẽ chiêu mộ, nếu CLB cần", ông Ihara cho mày mò.

hlv-huu-thang-lo-ac-mong-chan-thuong-khi-da-giao-huu-clb-nhat-ban-1

Tuấn Anh đã bình phục chấn thương và sẵn sàng cho ngày hội béo của bóng khu vực. Ảnh: Đức Đồng.

Cỏ Nhân cải thiện Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, xây dừng, xây cất sân cỏ nhân tạo cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo lên, sân chơi cỏ nhân làm nên.

cung cấp hạt cao su sân bóng, lưới chắn bóng đá, lưới khung thành, lưới khung thành và các phụ kiện sân bóng đá khác!

trả lời giỏi 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ con đường tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ con đường tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét