Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Vettel mất vị trí thứ ba ở GP Mexico vì phạm luật

Sebastian Vettel bị phạt 10 giây vì tiếp tục di chuyển trong khu vực yêu cầu tiêu dùng phanh. Sự việc xảy ra ở cuối chặng GP Mexico lúc tay đua người Đức cố ngăn Daniel Ricciardo tiến công. Vettel cũng bị phạt 2 điểm vào chứng chỉ đua xe của anh.

vettel-mat-vi-tri-thu-ba-o-gp-mexico-vi-pham-luat

Vettel ăn mừng vị trí thứ ba, trước lúc mất nó vào tay Ricciardo. Ảnh: Reuters.

Án phạt này khiến Vettel mất vị trí thứ ba vào tay Daniel Ricciardo. Cuối cuộc đua, chính tay đua 29 tuổi giải đáp phỏng vấn rằng anh cảm thấy màn phòng ngự để ngăn Ricciardo vượt lên mang vấn đề.

"Tôi muốn xem lại nó 1 lần nữa. Cậu ta (Ricciardo) nhắc tôi khiến thế. Tôi đã chiến đấu mạnh mẽ và nghĩ rằng mình đã cho cậu ta đủ khoảng trống để đua", Vettel đề cập.

Ricciardo đã kêu ca mang giới báo chí sau cuộc đua, cho rằng bản thân đúng ra đã với thể vượt lên giả dụ Vettel tuân thủ quy định trong khu vực sử dụng phanh. Quy định này mới được giới thiệu vào tuần trước, ở chặng GP Mỹ. vì thế, Vettel là tay đua đầu tiên bị phạt bởi quy định này.

Quy định này do Giám đốc các con phố đua F1 Charlie Whiting đưa ra. Nó nhằm giải quyết các tranh luận tiếp giáp với việc phổ quát tay đua chỉ trích Max Verstappen đã vi phạm lề luật ngầm giữa các tay đua là không đi lại ở khu vực dùng phanh. đặc trưng, Vettel là 1 trong những người chỉ trích Verstappen nặng nề nhất.

Cỏ nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, ngoài mặt, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

cung cấp hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới khung thành, lưới khung thành và các phụ kiện sân bóng khác!

giải đáp toàn diện vun đắp sân bóng đá, sân cỏ nhân tạo 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét