Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Messi chỉ ra sự khác nhau giữa Barca của Guardiola và Enrique

Là cầu thủ thi đấu thành công cho Barca suốt 10 năm qua, Lionel Messi hiểu rõ đội bóng trong quá trình Pep Guarrdiola cầm quân (2008-2012) và quá trình Luis Enrique khởi đầu dẫn dắt (2014 tới nay).

"Chiến thuật và lối chơi của Barca là điều mà nhiều người biết rõ. không những thế mỗi đào tạo viên mang cách thức áp dụng khác nhau. Chúng tôi ko thay đổi quá to về hệ thống, có Luis (Enrique) thì Barca tiến công mau lẹ hơn, trong khi Pep ít dùng phản công", Messi nhắc với tờ Sun Sport.

messi-chi-ra-su-khac-nhau-giua-barca-cua-guardiola-va-enrique

Pep và Messi từng với 1 thời kì rất thành công tại Barca. Ảnh: Reuters

Trong bốn năm dưới sự dẫn dắt của Guardiola, Messi đã đoạt bốn Quả bóng Vàng và Barca giành tới 14 trên 19 danh hiệu sở hữu thể. Trong số chậm triển khai, một trong những thành tựu khiến anh nhớ nhất là chức quán quân Champions League 2009. Bởi ngừng thi côngĐây là nơi Messi lần đầu tiên bước lên đỉnh châu Âu.

đề cập tới trận chung kết mang Man Utd lúc Đó, Messi cho biết: "Có các trận đấu mà chúng tôi làm đối thủ bất lực để phản kháng. Điều đáng nhắc là chúng tôi thường chơi như vậy ở những trận đấu to. Trận chung kết năm 2009 tại Rome là 1 trong các màn biểu diễn hoàn hảo".

Trong chiến thắng 2-0 của Barca kể trên, Messi ghi một bàn bằng đầu trong khoảng các con phố chuyền như đặt của Xavi. Ngôi sao người Argentina còn một lần nữa tái ngộ Man Utd ở chung kết 2011 và tiếp diễn làm bàn vào thắng lợi 3-1.

Cũng trong bài phỏng vấn sở hữu tờ báo nước Anh, Messi khẳng định sức mạnh của Barca ko đến từ những cá nhân hoàn hảo mà là sức mạnh tập thể. Đội bóng không chấp nhận sở hữu những chiếc tôi trong đội hình và luôn thu giãn việc chơi bóng cùng nhau.

messi-man-utd-bat-luc-o-chung-ket-champions-league-2009-1

Messi và người bạn thân Aguero bên phía Man City. Ảnh: Reuters.

Giữa tuần trước, tại Champions League, Barca đánh bại Man City của Pep có tỷ số 4-0. Messi thậm chí gieo khổ đau cho ông thầy cũ lúc lập một hat-trick, đồng thời kiến tạo bàn còn lại cho Neymar. Hiểu được khó khăn của Man City, nhưng Messi cho rằng Pep sẽ sớm gặt hái thành công: "Man City là 1 đội bóng tuyệt vời. Họ luôn mạnh lên sau mỗi lần gặp chúng tôi. với Pep, họ sẽ còn tiến bộ phổ thông hơn nữa".

Giữa tuần này, Man City sẽ gặp lại Barca. Đội bóng Anh cần thắng để tiến tới suất vào vòng chiếc trực tiếp, sau khi chỉ giành bốn điểm sau ba vòng. ví như tiếp diễn để Barca đánh bại, Man City của Guardiola sẽ gặp rắc rối to. Tại bảng C, Mochengladbach đang có ba điểm và chỉ kém vị trí thứ hai của Man City đúng một điểm.

Cỏ nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, ngoài mặt, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

sản xuất hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới cầu môn, lưới cầu môn và những phụ kiện sân bóng khác!

giải đáp toàn diện vun đắp sân bóng đá, sân cỏ nhân tạo 24/7. Mọi chi tiết xin địa chỉ

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét